ดีท็อกซ์ (Detox) ลำไส้ ยี่ห้อไหนดีที่สุด?

ดีท็อกซ์ลำไส้ยี่ห้อไหนดี

ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบและมีการแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลา อาจทำให้ใครหลายคนมองข้ามการใส่ใจดูแลตัวเอง หรือเผลอทำพฤติกรรมทำร้ายสุขภาพจนเกิดโรคภัยไข้เจ็บโดยไม่รู้ตัว เช่น ชอบรับประทานอาหารจานด่วน / ไม่ค่อยรับประทานผักผลไม้ / ดื่มน้ำน้อย / ห่างหายจากการออกกำลังกาย / นอนน้อย / กลั้นอุจจาระบ่อย เป็นต้น พฤติกรรมเหล่านี้ก็ล้วนส่งผลกระทบต่อสุขภาพในหลายด้าน ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิต และสุขภาพผิวพรรณ แล้วหนึ่งในปัญหายอดฮิตที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ก็คือ ‘ ท้องผูก ’ ค่ะ

โดยอาการท้องผูกก็คือการถ่ายอุจจาระน้อยกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ นอกจากนี้หากไม่สามารถถ่ายท้องได้อย่างสบาย / ต้องออกแรงเบ่งเยอะ / ใช้เวลาเข้าห้องน้ำนาน / อุจจาระเป็นก้อนแข็งกว่าปกติ หรือรู้สึกว่ายังถ่ายท้องออกไม่หมด ก็เป็นอาการที่บ่งบอกว่ากำลังเผชิญกับภาวะท้องผูกได้ทั้งนั้น

วิธีดีท็อกซ์ลำไส้

แล้วสำหรับคนที่ต่อให้รับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ หรือพยายามดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม ก็ยังคงเผชิญกับปัญหาท้องผูกอยู่ดี ก็คงต้องหาตัวช่วยดีๆ มาช่วยกระตุ้นการขับถ่ายเสริมอีกแรง ซึ่งในปัจจุบันไม่ได้มีแค่ยาถ่ายหรือยาระบายเท่านั้น ที่สามารถช่วยแก้อาการท้องผูกได้ แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ (Detox) ที่ช่วยแก้ท้องผูก พร้อมช่วยปรับการทำงานของลำไส้และปรับสมดุลระบบภายในร่างกายด้วยเช่นกัน

ซึ่งผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ (Detox) ที่วางขายตามท้องตลาดก็มีให้เลือกซื้อกันหลากหลาย ทั้งดีท็อกซ์ที่มีลักษณะแบบเม็ดและแบบผงชงดื่ม รวมทั้งส่วนผสมที่อัดแน่นอยู่ในดีท็อกซ์แต่ละยี่ห้อก็ไม่ซ้ำกัน แบบนี้ก่อนตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์มารับประทานทุกครั้ง จึงควรคำนึงถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่ทำให้กังวลใจได้อย่างตรงจุด และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปด้วย

วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ ดีท็อกซ์ (Detox) ลำไส้ที่ดีที่สุด มาบอกต่อให้คนที่มีปัญหาท้องผูกหรือลำไส้แปรปรวนได้เปิดใจลองรับประทานกัน ถ้าอยากรู้ว่าเจ้าผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ตัวนี้มีดีอย่างไร ? แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ? มีประสิทธิภาพแค่ไหน ? ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลย

ทำไม ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ เป็นดีท็อกซ์ (Detox) ลำไส้ที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวเด็ดอย่าง ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ เป็นดีท็อกซ์ (Detox) ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับการย่อยอาหารและการขับถ่าย เพราะช่วยดูแลตั้งแต่ระบบย่อยอาหารไปจนถึงระบบขับถ่าย พร้อมปรับสมดุลร่างกายแบบครบวงจรในขั้นตอนเดียว จึงช่วยแก้ปัญหาท้องผูกและกรดไหลย้อนได้อย่างลงลึกถึงต้นตอกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเหตุผลอีกหลายอย่างที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นดีท็อกซ์ลำไส้ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

(1) ปลอดภัย รับประทานได้อย่างสบายใจ

โฮลิสต้าช่วยดีท็อกซ์ลำไส้

หากเลือกรับประทาน ‘ HOLISTA ’ ก็มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยมาตรฐานรับรองมาตรฐานระดับสากล GMP, HACCP, HALAL และเลขทะเบียน อ.ย. 13-1-15859-5-0510 พร้อมการันตีด้วย รางวัลนวัตกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพแห่งปี 2021 ในหมวด INNOVATION READER’S VOTE จากนิตยสารชีวจิต รวมทั้งยังใช้สูตร SYNBIOTIC ในการปรับสมดุลร่างกาย ลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีงานวิจัยจาก USA จึงเป็นแบรนด์เดียวที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งคุณหมอและเภสัชกร ให้จัดจำหน่ายอยู่ในร้านยา และโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ

(2) ตัวเดียวมีครบทั้ง Probiotic / Prebiotic / Postbiotic

โฮลิสต้า เครื่องดื่มโปรไบโอติก

จุดเด่นของดีท็อกซ์ ‘ HOLISTA ’ ที่โดดเด่นมากๆ ก็คือมีส่วนประกอบครบทั้ง Probiotic จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ สายพันธุ์ BC30TM นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา มีนวัตกรรม Spore-forming probiotic ที่ทนต่อกรดในน้ำลายและกรดในกระเพาะอาหาร ส่งตรงเข้าไปปรับสมดุลลำไส้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมี Prebiotic มากถึง 8 ชนิด ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้ ช่วยเพิ่มการสร้าง Postbiotic กระตุ้นให้มีปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีมากขึ้น

ส่งผลให้สุขภาพลำไส้แข็งแรง สามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยดีท็อกซ์ล้างสารพิษและเมือกมันที่เกาะอยู่ตามผนังลำไส้ให้ลำไส้สะอาด ไม่มีอุจจาระและสารพิษตกค้าง จึงมีส่วนช่วยป้องกันโรคอุจจาระเต็มท้อง ริดสีดวงทวาร และมะเร็งลำไส้

(3) รวบรวมส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพหลากหลาย

ดีท็อกซ์ลำไส้ของโฮลิสต้ามีจุลินทรีย์มีประโยชน์

นอกจากจะเป็นดีท็อกซ์ (Detox) ที่มีครบทั้ง Probiotic / Prebiotic / Postbiotic แล้ว ก็ยังรวบรวมส่วนผสมอีกหลากหลายชนิด ทั้ง Plant Enzyme เอนไซน์ธรรมชาติ สกัดจากกีวีสีทองและขมิ้นชัน ที่ช่วยลดอาการอักเสบภายในร่างกาย ฟื้นฟูระบบย่อยอาหาร ปรับสมดุลระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยลดอาการ ท้องอืดง่าย จุก เสียด แน่นท้อง แก๊สเยอะ เรอเปรี้ยว และกรดไหลย้อนได้อย่างตรงจุด

รวมทั้ง Wheatgrass (ต้นอ่อนข้าวสาลี) + Dandelion (รากแดนดิไลออน) ที่ช่วยขับสารพิษในเลือดและตับ ลดปัญหากลิ่นตัวหรือกลิ่นที่เกิดจากอวัยวะภายในร่างกาย และเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ให้ร่างกายสดชื่น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า

และ Super Fruits อีกมากถึง 9 ชนิด เช่น สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น, แอล-กลูต้าไธโอน ฯลฯ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ

ดีท็อกซ์โฮลิสต้าไม่มียาระบาย

(4) ไม่มีส่วนผสมของยาระบาย / ยาถ่าย

ข้อดีของผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ ‘ HOLISTA ’ ที่หลายคนได้ลองแล้วต้องติดใจก็คือ รับประทานแล้วไม่ติด ต่อให้เลิกทานก็ยังถ่ายเองได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของยาระบาย / ยาถ่าย จึงไม่ทำให้ปวดบิด ไม่ถ่ายพร่ำเพรื่อ ไม่อุดตันลำไส้ แล้วที่สำคัญผู้สูงอายุ คนเป็นเบาหวาน หรือมีโรคประจำตัวก็สามารถทานได้ เพราะเป็นดีท็อกซ์ (Detox) ที่ไม่มีน้ำตาล

(5) รับประทานง่าย เพียงชงแล้วดื่มก่อนนอน

ดีท็อกซ์โฮลิสต้าดื่มได้ทุกวัน

สำหรับคนที่มีปัญหาท้องผูกหรืออยากเสริมให้ลำไส้สุขภาพดี แต่ไม่ชอบรับประทานผักและผลไม้ ก็สามารถรับประทานผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ ‘ HOLISTA ’ ได้ง่ายและสะดวกมากๆ เพราะบรรจุมาในรูปแบบซองพร้อมชง เพียงแค่รับประทานวันละ 1 ซอง ดื่มก่อนนอนอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยฉีกซองเทผลิตภัณฑ์ผสมน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 150 – 200 มล. คนให้เข้ากันแล้วดื่มทันที จากนั้นก็ให้ดื่มน้ำเปล่าตามอีก 1 แก้ว

ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะช่วยกระตุ้นให้ถ่ายท้องได้ดีในช่วงเช้า ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ฟื้นฟูระบบขับถ่าย ช่วยกำจัดแป้งและไขมันส่วนเกินในร่างกายให้ขับออกมาพร้อมอุจจาระ พร้อมกับช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายด้วย

สรุป

และนี่ก็คือ ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ ดีท็อกซ์ลำไส้ที่เราหยิบมาแนะนำเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่มีปัญหาท้องผูกที่กำลังมองหาตัวช่วยกระตุ้นให้ขับถ่ายง่าย หรืออยากจะปรับสมดุลระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หากใครสนใจอยากซื้อผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ (Detox) ตัวนี้ไปลองพิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยตัวเอง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านยา Healthy Max สาขา รพ.บำรุงราษฎร์, รพ.พระราม 9, รพ.ศิริราชปิยมหาราชการุณย์, ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล หรือร้านเลมอนฟาร์ม, ร้านสบายใจ, ร้านภูมิใจไทย, ร้านชีวิตดี by SCG ทุกสาขา ในราคากล่องละ 1,890 บาท (บรรจุ 7 ซอง) แต่ในตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เหลือเพียง 990 บาท จ่ายแค่ครึ่งเดียวแต่ได้ไปคุ้มๆ ถึง 2 กล่องเลยทีเดียว !!!

พิเศษ! ปรึกษาอาการกับผู้เชี่ยวชาญจาก Holista

เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์

ช่องทางสั่งซื้อ Holista

Probiotic Fiber Detox

พิเศษ 1 แถม 1 ฟรี!

HEALTH TIPS

Most Popular

#BEST SELLER
Probiotic โปรไบโอติก
#TRUSTED
ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล

Social Media

Probiotic Fiber Detox

พิเศษ! ปรึกษาอาการกับผู้เชี่ยวชาญจาก Holista

เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์

ปลอดภัย เก็บเงินปลายทาง

ของถึงบ้านค่อยจ่ายเงิน
(ด่วน จำนวนจำกัด 3 วันสุดท้าย)

ช่องทางสั่งซื้อ HOLISTA