จัดให้ครบ! “PROBIOTIC” (โปรไบโอติก) ยี่ห้อไหนดี กินตอนไหน เห็นผลดีสุด

เลือกโปรไบโอติกยี่ห้อไหนดี ดีต่อลำไส้ที่สุด

สมัยนี้คนยุคใหม่นอกจากจะให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยความงามภายนอกแล้ว สิ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ การใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกด้วยเช่นกัน แล้วหนึ่งในอวัยวะสำคัญภายในร่างกายที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ ‘ ลำไส้ ’ นั่นเอง เพราะหากลำไส้เกิดการแปรปรวน ทำงานไม่ปกติ ก็จะส่งผลทำให้เกิดอาการท้องผูก อาหารไม่ย่อย ขับถ่ายยาก แถมพอไม่ได้ถ่ายอุจจาระออกมาก็อาจมีของเสียและสารพิษตกค้างอยู่ในร่างกาย จนกลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย และเกิดโรคภัยไขเจ็บอื่นๆ ตามมา ที่อาจร้ายแรงมากกว่าที่คิด

ด้วยเหตุนี้เองจึงมีผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดมากมาย ที่เน้นช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับลำไส้ พร้อมปรับสมดุลระบบต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น แล้วหากใครที่เคยค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็คงเคยเห็นคำว่า ‘ Probiotic ’ ผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ๆ วันนี้เราจึงจะพาไปทำความรู้จักกับโปรไบโอติกมากขึ้นว่าเจ้าสิ่งนี้คืออะไร ? พร้อมกับหยิบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรไบโอติก มาแนะนำให้คนที่อยากเสริมสุขภาพลำไส้ให้แข็งแรงได้ลองหาซื้อมารับประทานกันด้วย

ชวนทำความรู้จักกับ ‘ Probiotic ’

สำหรับคนที่เคยได้ยินเกี่ยวกับ ‘ Probiotic ’ หรือ ‘ โปรไบโอติก ’ มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าเจ้าสิ่งนี้คืออะไร เราขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ว่า Probiotic คือจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคนเรา และจัดอยู่ในกลุ่มของจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องการปรับสมดุลลำไส้และการดูดซึมอาหาร สามารถพบจุลินทรีย์ชนิดดีตัวนี้ได้ในอาหารบางชนิด เช่น โยเกิร์ต, ผักดอก, กิมจิ, น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิล เป็นต้น

โปรไบโอติกคือจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ในลำไส้

แต่ในบางครั้งพฤติกรรมบางอย่างในชีวิตประจำวัน อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้จำนวน Probiotic ในร่างกายลดลงได้ เช่น ความเครียด / รับประทานอาหารไขมันสูงเป็นประจำ / ไม่ค่อยรับประทานผักและผลไม้ เป็นต้น พอร่างกายขาดโปรไบโอติกก็จะทำให้มีอาการอาหารไม่ย่อย ท้องผูก ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ นอกจากจะมีผลกระทบต่อระบบภายในแล้ว ยังส่งผลให้ผิวพรรณภายนอกดูไม่เปล่งปลั่งสดใสไปด้วยนะ

แล้วจะเลือก ‘ Probiotic ’ ยี่ห้อไหนดี ?

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ ‘ Probiotic ’ มากขึ้นแล้วว่าเจ้าสิ่งนี้เป็นจุลินทรีย์ชนิดดี แถมยังให้ประโยชน์ดีๆ ต่อสุขภาพหลากหลายด้าน ก็อาจทำให้หลายคนสนใจและอยากหาซื้อโปรไบโอติกมารับประทานกันแน่ๆ แต่ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกที่วางขายตามท้องตลาด ไม่ได้หมายความว่าทุกยี่ห้อจะมีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในการปรับสมดุลลำไส้อย่างเต็มที่ทั้งหมด

โปรไบโอติกโฮลิสต้า ช่วยดีท็อกลำไส้ได้ดี

เราจึงเลือกหยิบโปรไบโอติก ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ มาเป็นตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือมีส่วนประกอบครบทั้ง ‘ Probiotic ’ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ สายพันธุ์ BC30TM นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่สามารถทนต่อกรดในน้ำลายและกรดในกระเพาะอาหาร ด้วยนวัตกรรม Spore-forming probiotic จึงส่งตรงเข้าปรับสมดุลลำไส้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าจุลินทรีย์ในโยเกิร์ตถึง 100 เท่า

แล้วยังมี ‘ Prebiotic ’ มากถึง 8 ชนิด ได้แก่ Kiwi Fiber, Prune Fiber, Xylo-oilgosaccharides, Acacia powder, Psyllium husk powder, Inulin, Partially Hydrolyzed Guar Gum และ Alfalfa extract ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้ ช่วยเพิ่มการสร้าง ‘ Postbiotic ’ ให้มีปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีมากขึ้น แบบนี้จึงช่วยให้สุขภาพลำไส้แข็งแรง สามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยดีท็อกซ์ล้างสารพิษ และมีส่วนช่วยให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้นด้วย

โปรไบโอติกโฮลิสต้าช่วยฟื้นฟูระบบย่อยอาหารและปรับสมดุลลำไส้

นอกจาก ‘ HOLISTA ’ จะรวบรวมทั้ง Probiotic / Prebiotic / Postbiotic ไว้อย่างครบถ้วนในตัวเดียวแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมของ Plant Enzyme สกัดจากกีวีสีทองและขมิ้นชัน ที่ช่วยลดอาการอักเสบภายในร่างกาย ฟื้นฟูระบบย่อยอาหาร และปรับสมดุลระบบการเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วย Wheatgrass (ต้นอ่อนข้าวสาลี) + Dandelion (รากแดนดิไลออน) ที่ช่วยขับสารพิษในเลือดและตับ และ Super Fruits อีกมากถึง 9 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ

แล้วที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือผลิตภัณฑ์ Probiotic ตัวนี้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยด้วยมาตรฐานรับรองมาตรฐานระดับสากล GMP, HACCP, HALAL และเลขทะเบียน อ.ย. 13-1-15859-5-0510 แถมยังการันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพแห่งปี 2021 ในหมวด INNOVATION READER’S VOTE จากนิตยสารชีวจิต และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของยาระบาย ไม่ปวดบิด ไม่ถ่ายพร่ำเพรื่อ ต่อให้เลิกทานก็ถ่ายเองได้ และไม่มีน้ำตาล ผู้สูงอายุ คนเป็นเบาหวาน หรือมีโรคประจำตัวทานได้อย่างสบายใจ

และ ‘ HOLISTA ’ ยังใช้สูตร SYNBIOTIC ในการปรับสมดุลร่างกาย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีงานวิจัยจาก USA เลยเป็นแบรนด์เดียวที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งคุณหมอ และเภสัชกร ให้จัดจำหน่ายอยู่ในร้านยา และโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ ทั้งร้านยา Healthy Max สาขา รพ.บำรุงราษฎร์, รพ.พระราม 9, รพ.ศิริราชปิยมหาราชการุณย์, ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล และร้านเลมอนฟาร์ม, ร้านสบายใจ, ร้านภูมิใจไทย, ร้านชีวิตดี by SCG ทุกสาขาอีกต่างหาก

‘ Probiotic ’ กินตอนไหน เห็นผลดีสุด ?

โปรไบโอติกโฮลิสต้าช่วยขับถ่าย

หากเลือกรับประทานโปรไบโอติก ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ แล้วอยากจะกระตุ้นให้ถ่ายท้องได้ดีในช่วงเช้า แนะนำให้รับประทานวันละ 1 ซอง ดื่มก่อนนอนอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยฉีกซองเทผลิตภัณฑ์ผสมน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 150 – 200 มล. คนให้เข้ากันแล้วดื่มทันที จากนั้นก็ให้ดื่มน้ำเปล่าตามอีก 1 แก้ว พอตื่นเช้ามาก็จะช่วยให้ขับถ่ายคล่อง โล่งท้อง สบายตัว เริ่มต้นวันได้อย่างสดใส

เพียงแค่ดื่ม ‘ HOLISTA ’ แค่วันละ 1 ซองก่อนนอนอย่างต่อเนื่อง ก็จะเห็นผลลัพธ์ดีๆ มากมาย ดังนี้

สรุป

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Probiotic ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรักสุขภาพ รวมทั้งคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย เพราะโปรไบโอติกจะเข้าไปช่วยปรับสมดุลลำไส้และระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่หากอยากซื้อโปรไบโอติกมารับประทานอย่างปลอดภัยและได้ผล ‘ HOLISTA Probiotic Fiber Detox ’ ก็เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าน่าลองมากๆ เพราะมีแค่ตัวนี้ตัวเดียวช่วยดูแลตั้งแต่ระบบย่อยอาหารไปจนถึงระบบขับถ่าย พร้อมปรับสมดุลร่างกายแบบครบวงจรในขั้นตอนเดียว บอกเลยว่าคุณภาพดีเกินราคามากๆ เพราะ 1 กล่อง (บรรจุ 14 ซอง) ราคา 1,890 บาท แต่ ณ ตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เหลือเพียง 990 บาท เท่านั้น !!!

พิเศษ! ปรึกษาอาการกับผู้เชี่ยวชาญจาก Holista

เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์

ช่องทางสั่งซื้อ Holista

Probiotic Fiber Detox

พิเศษ 1 แถม 1 ฟรี!

HEALTH TIPS

Most Popular

#BEST SELLER
Probiotic โปรไบโอติก
#TRUSTED
ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล

Social Media

Probiotic Fiber Detox

พิเศษ! ปรึกษาอาการกับผู้เชี่ยวชาญจาก Holista

เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์

ปลอดภัย เก็บเงินปลายทาง

ของถึงบ้านค่อยจ่ายเงิน
(ด่วน จำนวนจำกัด 3 วันสุดท้าย)

ช่องทางสั่งซื้อ HOLISTA